Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Tạo Link Google Drive Generator Giúp Downloand nhanh với 1 kích

star út
tháng 12 26, 2019 - Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Chào các bạn đã đến với blog vnit nay cũng lâu mình chưa viết thủ thuật rồi nhỉ , bài này mình chuẩn bị chia sẻ cũng chưa biết nó nằm trong danh mục gì nữa nên mình gọi chung là thủ thuật tổng hợp từ internet luôn nha , các bạn biết đấy hiện nay có khá nhiều trang web chia sẻ phần mềm , tool điều đó thì họ cần có 1 nơi lưu trữ chúng để bạn dow về và mình cảm thấy dễ dùng nhất hiện nay mình vẫn ưa chuộng google drive vì nó miễn phí lên đến 15GB và không quảng cáo , đặc biệt nó là của google nên mình cũng yên tâm.

Các bạn cũng biết khi chia sẻ link google drive thì chúng không thể tự động tải cũng khá khó rây khó khăn cho những bạn không rành về công nghệ , nhưng nếu các bạn đang muốn tìm cách cho google drive của mình tự động tải về với chỉ 1 cú kích vào liên kết thì chúc mừng bạn , bạn đã đọc đúng bài.
Vậy để làm thế nào để được như vậy thì mình mời các bạn đọc tiếp nha chưa hết đâu.
Hình Minh Họa

hướng dẫn sử dụng 

Google Drive Direct Link Generator


Bước 1 :  Các bạn truy cập vào địa chỉ sau Tại Đây    để sử dụng và cách dùng như thế nào thì các bạn tham khảo thêm các bước tiếp theo đây nha.

Bước 2 : Bạn truy cập vào google Drive của mình tìm tệp , video , apk , pdf,... mà bạn muốn chia sẻ để tạo link downloand tự động.

Bước 3 : Dán đường link vừa lấy từ tệp google Drive muốn chia sẻ vào ô công cụ cover link google drive direct link generator và bấm Tạo link để tiến hành lấy link chia sẻ , Lưu ý : nhớ bật chế độ công khai trong google drive nha.

Bước 4 : đem link đó đi chia sẻ khi mọi người chỉ cần bấm vào đường link đó thì nó sẽ tự động downloand về mà không phải tốn công tìm cách tải về thông thường nữa.

TEST THỬDEMO LINK

lời kết

Thật đơn giản quá đúng không nào chúc các bạn thành công nhé , riêng mình thì thường sử dụng github.com để làm hosting lưu trữ , có lẽ bài sau mình sẽ hướng dẫn các bạn qua githup thay thế google drive luôn nhé , nhưng có điều github nó không có dễ sử dụng như vậy đâu kakaa.

Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!