Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Rated 4.3/5 based on 9 votes

Share Code Simple Tools Facebook Online - Công Cụ Facebook

star út
tháng 11 12, 2019 - Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Chào các bạn cũng khá lâu rồi mình chưa viết blog vì dạo gần đây sắp đến tết đến nơi rồi , cố gắng chăm chỉ làm việc kiếm tiền ăn tết , nên bài viết sẽ một ngày ích đi ,... Dạo gần đây mình mới biết đến mấy vấn đề facebook cũng cập nhật và thay đổi khá nhiều theo mình được biết thì những api facebook đã đổi mới nên hiện tại anh em muốn lấy được mã truy cập người dùng cũng khá khó khăn hầu như giờ js , Ctrl + u , Get từ ứng dụng bên thứ 3 ... hầu như điều không khả dụng , cũng từ đó khá khó khăn trong việc sử dụng những tool từ token  ...
Do API Đồ thị phiên bản 4.0 có sự thay đổi nên một nhóm nhỏ Mã truy cập người dùng không còn hợp lệ nữa. Mọi yêu cầu API được tạo bằng các mã này sẽ bị lỗi. Nếu ứng dụng của bạn bị ảnh hưởng, bạn sẽ nhận được thông báo dành cho nhà phát triển. Truy vấn điểm cuối /token_deprecation_check để biết liệu có bất kỳ Mã truy cập người dùng nào của bạn bị ảnh hưởng không. Những người dùng bị vô hiệu hóa mã truy cập sẽ phải xác thực lại. Sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến tất cả các phiên bản kể từ ngày 29/10/2019. Vui lòng xem Nhật ký thay đổi API Đồ thị để biết thêm thông tin.

Mình chỉ nói sơ qua cho các bạn biết vậy thôi nay cũng khá chán về mấy công cụ facebook này nên mình quyết định chia sẻ lại cho anh em nào muốn dùng thì dùng hoặc tìm hiểu để phát triển thêm ,... Nói vậy chứ không phải fix là không sử dụng được đâu các bạn có thể sử dụng những cách khác để đăng nhập được và sử dụng bình thường ví dụ : facebook login từ nền tảng web sử dụng SDK  hoặc đăng nhập bằng facebook qua trang web di động nền tảng php ... chúc các bạn thành công 

sau đây là code công cụ facebook

Share Code Simple Tools Facebook Online - Công Cụ Facebook
hình minh họa

Đầu tiên các bạn tiến hành cài đặt một số cơ bản cho trang web của mình để code một số công cụ đảm bảo rằng hoạt động được cũng như giao diện chuẩn .

CSS VÀ META

Hãy nhúng bootrap sau phí dưới thẻ <head> của bạn
<link rel="stylesheet" href="https://maxcdn.bootstrapcdn.com/bootstrap/3.3.7/css/bootstrap.min.css"/>
<link rel="stylesheet" href="https://maxcdn.bootstrapcdn.com/bootstrap/3.3.7/css/bootstrap-theme.min.css"/>

Nếu bạn muốn tạo một page riêng trên hosting không dùng trên nền tảng blogger thì hãy tạo một file với định dạng đuôi .html hoặc .php cho source code ví dụ cấu trúc html của 1 trang như sau.
<!DOCTYPE html>
<html>
<head>
<title>Tiêu đề Công Cụ</title>
</head>
<body>
...Nội Dung Hiển Thị...
</body>
</html>

Thêm thẻ meta sau dưới thẻ <head> để web hiểu định dạng và xuất bản đúng font chữ của bạn không bị lỗi.
<meta charset="UTF-8">
Thêm thẻ meta sau để google hiểu bạn đang xem website ở thiết bị nào từ đó google sẽ hiển thị trang web chuẩn size trên các thiết bị khác nhau.
<meta name="viewport" content="width=device-width, initial-scale=1.0"/> 

SOURCE CODE CỦA CÁC TOOL FACEBOOK ONLINE

1 : Lọc bạn Bè Không Tương Tác


Source Code
Demo

2 : Bật Khiên Avatar Facebook

lời kết

Chúc các bạn thành công , hy vọng các bạn ngâm cứu từ từ và phát triển thêm ngày càng trở nên hoàn thiện hơn nhé , cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình.

Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!