Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

Rated 4.3/5 based on 9 votes

CHIA SẺ TEMPLATE CODE ĐÂY RỒI TỐI ƯU FAST LOAD

star út
tháng 6 02, 2019 - Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2019

 Giới thiệu 

Template code đây rồi mode tết này đã được xóa gần như gần hết js , css , html không cần thiết thư viện jquery đã được rút ngắn , đổi và chuyển đổi từ font rotobo , family sang hoàn toàn font awesome nên rất nhẹ... Nâng cấp bố cục lên v3.0 , nâng cấp template lên 1.3.0 , nâng cấp widget lên 2.0 loại bỏ js và css mặc định.Vì việc tối ưu có thể một số tính năng không sử dụng được  thì các bạn có thể thêm lại sau nhé...
Điểm mobile chưa nén ảnh là 96/100 và trên máy tính là 100/100
Thông tin về template:
Thể loạiTemplate Cá Nhân
Tối Ưu:Lê Minh Út
Tác Giả:Star út
Responsive:True
template Version1.3.0
Thiết Kế:Trần Thanh Bình
Giá bán:miễn Phí
Download

Hướng dẫn edit

Ở mục phần comment blogger đã bị mình loại bỏ thay vào đó là comment plugin Facebook, vì vậy nếu bạn cài lại comment Blogger rất có thể bị lỗi , vì hầu như css và js comment đã bị xóa . vì vậy nếu bạn dùng thì mình khuyên bạn có thể dùng plugin comment của Facebook mình đã cài , để chỉnh sửa và quản lý comment Facebook thì các bạn làm như sau : 
  • Bước 1 : các bạn tìm đoạn js plugin comment Facebook sau Tại Đây và thay id app Facebook của bạn vào để quản lý comment. 
  • Bước 2 :  các bạn truy cập vào địa chỉ sau tạo app Facebook develop  
  • Bước 3 : sau khi đã có apps id Facebook rồi thì các bạn tiến hành thay apps id mà mình đã tô màu đỏ bên trên là lưu template lại.
  • Bước 4 : các bạn tìm thẻ html sau và thay link blog mình thành link website bạn là được 
<divclass='fb-comments'data-href='https://leminhut.blogspot.com'data-numposts='5'/>
    Lưu ý : comment này mình cài đặt theo kiểu chung cho mọi người nhìn thấy được  nhiều comment không phân biệt được comment cho bài nào nếu bạn muốn comment từng bài riêng biệt cho blogs của mình thì bạn dùng đoạn html sau
      <div class='fb-comments'data-num-posts='5' data-width='100%' expr:data-href='data:blog.canonicalUrl'/></div></b:if>

Cùng tham gia bình luận bài viết này nhé!